BEM เปิดบ้านต้อนรับคณะศึกษาดูงานและเยี่ยมชม

 
    เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ให้การต้อนรับคณะครูและนักศึกษาชั้นปี 2 – 4 สาขา การจัดการโลจิสติกส์ และสาขาการตลาด มหาวิทยาลัยศิลปกร ในโอกาสเข้าศึกษาดูงาน ในการดำเนินงานโครงการรถไฟฟ้ามหานครสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) และรับฟังบรรยายข้อมูลการปฏิบัติงานควบคุมการเดินรถและงานซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า พร้อมชมห้องจำลองขับรถไฟฟ้า (Driver Training Simulator Room) เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ เพิ่มมุมมองในการดำเนินงานในระบบขนส่งทางรางอย่างเป็นระบบ ณ ศูนย์ซ่อมบำรุงคลองบางไผ่
    นอกจากนี้ ยังมีคณะเยี่ยมชมจากโรงเรียนต่างๆ ได้แก่ โรงเรียนวัดชัยชนะสงคราม (วัดตึก), โรงเรียนบ้านพลับ (วิสุทธิวังราช) จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งจัดโครงการทัศนศึกษาฝึกทักษะและส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้การใช้งานระบบรถไฟฟ้า โดยน้องๆ ได้เรียนรู้ข้อมูลด้านความปลอดภัยในการเดินทาง พร้อมทั้งเข้าทดลองโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินที่ สถานีบางซื่อ สถานีสนามไชย สถานีวัดมังกร และสถานีบางหว้า โดยในทุกๆ กิจกรรมมีเจ้าหน้าที่จาก BEM คอยให้ความรู้ และดูแลความปลอดภัยตลอดการเดินทางอย่างใกล้ชิด
 
เปิดอ่าน : 38
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้