BEM ต้อนรับคณะศึกษาดูงานและเยี่ยมชม

 
    เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ให้การต้อนรับคณะจากสถาบันการศึกษาที่มาเยี่ยมชมและทดลองโดยสารรถไฟฟ้าได้แก่ คณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนวัดคลองเตย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จาก บมจ. เมืองไทยประกันภัย ที่จัดโครงการ “อาสากล้าใหม่ พาเยาวชนทัศนศึกษา” นำนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรียนรู้เรื่องพลังงานไฟฟ้า โดยได้ทดลองโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายเฉลิมรัชมงคล หรือ สายสีน้ำเงิน จากสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ไปยังสถานีบางอ้อ 
    สำหรับคณะอาจารย์และนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ภาควิชาวิศวกรรมศาสตร์ หลักสูตรวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ จ.ชุมพร ได้เข้าศึกษาดูงานโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม หรือ สายสีม่วง โดยได้เข้าเยี่ยมชมพร้อมรับฟังบรรยายข้อมูลการปฏิบัติงานควบคุมการเดินรถ และงานซ่อมบำรุง ณ ศูนย์ซ่อมบำรุงคลองบางไผ่ 
    นอกจากนี้ ยังได้ให้การต้อนรับคณะครูและนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 1-3 จากโรงเรียนนครนนท์วิทยาคม 2 (วัดทินกรนิมิต) ซึ่งจัดโครงการทัศนศึกษาสำหรับนักเรียน ฝึกทักษะและเรียนรู้การใช้งานระบบรถไฟฟ้า ให้เป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้ โดยน้องๆ ได้เรียนรู้วิธีการออกเหรียญโดยสารที่ตู้อัตโนมัติ พร้อมทั้งเข้าทดลองโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง โดยในทุกๆกิจกรรมมีเจ้าหน้าที่จาก BEM คอยให้ความรู้ ความสนุกสนานรวมถึงดูแลความปลอดภัยตลอดการเดินทาง
 
เปิดอ่าน : 66
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้