“BEM พาน้องพิชิต TCAS ปีที่ 16” ผลตอบรับดีมาก

 

    เดินทางมาถึงปีที่ 16 สำหรับโครงการ “BEM พาน้องพิชิต TCAS” จัดโดย บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรภาครัฐและเอกชน ได้แก่ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.), การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.)  และ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ที่ต้องการสร้างโอกาสในการเรียนรู้อย่างเท่าเทียมให้กับเยาวชนไทยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย โดยจัดกิจกรรมติว TCAS ฟรี ให้กับเยาวชนทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด 
    ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ติวซิ่ง ชิงคณะใช่ ได้รับเกียรติคณะอาจารย์จากสถาบัน WE by The Brain ได้แก่ ครูพี่นุ้ย-ดร.สมิตา หมวดทอง, ครูพี่เอ๋-นายวิเศษ กี่สุขพันธ์ และครูพี่ยู-นายสุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า มาร่วมกันถ่ายทอดความรู้  อัดแน่นไปด้วยเทคนิคการทำข้อสอบอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น TGAT 1 การสื่อสารภาษาอังกฤษ  TGAT 2 การคิดอย่างมีเหตุผล และ TGAT 3 สมรรถนะการทำงาน รวมไปถึงติวเข้มวิธีการสร้างสรรค์ Portfolio ให้เกิดความโดดเด่นจนเข้าตาคณะกรรมการ จาก อะตอม-ขจรเกียรติ ดลตรี เจ้าของเพจ “เด็กโชว์พอต” ปิดท้ายกิจกรรมด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก Yes Indeed และ V3RSE ที่มาช่วยสร้างความสนุกสนานอย่างสมบูรณ์แบบ
   สำหรับโครงการปีนี้ มีนักเรียนเข้าร่วมโครงการกว่า 2,800 คน ทั้งรูปแบบออนไลน์จาก 4 ภูมิภาค และแบบออนไซต์ (On-site) ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ นอกจากนี้ ยังได้ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้การสนับสนุนโครงการและมาร่วมมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับน้องๆ ไปด้วยกัน ได้แก่ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท เอส.แอนด์ ซันส์ เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และบริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด  
    โอกาสดีเช่นนี้ยังมีต่อเนื่องในทุกๆ ปี ติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊ค Tcas by BEM 
 

เปิดอ่าน : 110
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้