BEM คว้ารางวัลสำนักงานสีเขียว (Green Office) ระดับดีเยี่ยม

 
    บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ได้รับการประเมิน “สำนักงานสีเขียว (Green Office)” ระดับประเทศ ประจำปี 2566 ในระดับ “ดีเยี่ยม” (G-ทอง) จากกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม โดย นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนบริษัทในการรับรางวัลจาก นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆนี้ ตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์และพันธกิจขององค์กรที่ตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาอย่างยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อม 
    BEM ได้กำหนดนโยบายสิ่งแวดล้อมให้สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินโครงการสำนักงานสีเขียว (Green Office) เพื่อพัฒนาระบบการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ป้องกันและควบคุมมลพิษที่เกิดจากกิจกรรมของธุรกิจ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้เหลือน้อยที่สุด ตลอดจนส่งเสริมการใช้ทรัพยากรและพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่า รวมถึงลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (Green House Gases : GHGs) จากกิจกรรมต่างๆ ภายในสำนักงาน นอกจากนี้ยังปลูกจิตสำนึกให้แก่พนักงานเรื่องการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมให้ความรู้ในเรื่องการจัดการขยะอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาโครงการสำนักงานสีเขียวอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนการดำเนินงานให้ครอบคลุมไปยังทุกสำนักงานของบริษัท สำหรับรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ BEM ภาคภูมิใจ
 
เปิดอ่าน : 167
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้