BEM รณรงค์เอื้อเฟื้อบุคคลพิเศษให้ได้ใช้ลิฟต์เป็นลำดับแรกด้วย “Priority Lift”

 
    บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM รณรงค์เชิญชวนผู้ใช้บริการให้ความสำคัญและดูแลผู้โดยสารกลุ่มบุคคลพิเศษ ได้แก่ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ สตรีมีครรภ์ และผู้มีรถเข็นเด็ก เพื่อให้สามารถใช้บริการอย่างสะดวกและปลอดภัยเป็นลำดับแรก ด้วย “Priority Lift” ลิฟต์ภายในสถานีสำหรับบุคคลพิเศษ โดยรถไฟฟ้าสายเฉลิมรัชมงคล หรือสายสีน้ำเงิน (Blue Line) ดำเนินการแล้ว 5 สถานี ได้แก่ สถานีสวนจตุจักร สถานีลาดพร้าว สถานีสีลม สถานีวัดมังกร และสถานีหลักสอง
    สำหรับ “Priority Lift” นี้ จะมีป้ายที่มีสีโดดเด่น ขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถมองเห็นได้ชัดเจนและเลือกใช้ลิฟต์ได้ง่ายขึ้น เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยในการเดินทางสำหรับบุคคลพิเศษ เป็นสัญลักษณ์ของการส่งเสริมความร่วมมือจากบุคคลทั่วไปในการเอื้อเฟื้อต่อบุคคลพิเศษเป็นลำดับแรก    ส่วนสถานีอื่นๆ ยังคงมีลิฟต์พร้อมให้บริการทุกสถานี สังเกตป้ายสัญลักษณ์ตั้งแต่บริเวณทางเข้า-ออกสถานี ชั้นออกบัตรโดยสาร และชั้นชานชาลา
    นอกจากนี้ BEM ยังได้ร่วมมือกับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดทำแคมเปญรณรงค์ดังกล่าวในสถานีรถไฟฟ้าสายฉลองรัชธรรม หรือสายสีม่วง (Purple Line) ซึ่งจะดำเนินการเป็นลำดับถัดไปใน 5 สถานี ได้แก่ สถานีคลองบางไผ่ สถานีตลาดบางใหญ่ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี สถานีเตาปูน และสถานีกระทรวงสาธารณสุข 
    “BEM มุ่งมั่นส่งมอบการบริการที่ปลอดภัย ส่งเสริมสังคมให้มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อแบ่งปันระหว่างกัน”สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0 2624 5200 หรือติดตามทางช่องทาง Facebook (เฟซบุ๊ก) และ X (เอ็กซ์) BEM Bangkok Expressway and Metro / Instagram (อินสตาแกรม): mrt_bangkok และ Mobile Application (โมบายแอปพลิเคชัน): Bangkok MRT 
 
เปิดอ่าน : 420
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้