- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- BEM รณรงค์เอื้อเฟื้อบุคคลพิเศษให้ได้ใช้ลิฟต์เป็นลำดับแรกด้วย “Priority Lift”
บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM รณรงค์เชิญชวนผู้ใช้บริการให้ความสำคัญและดูแลผู้โดยสารกลุ่มบุคคลพิเศษ ได้แก่ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ สตรีมีครรภ์ และผู้มีรถเข็นเด็ก เพื่อให้สามารถใช้บริการอย่างสะดวกและปลอดภัยเป็นลำดับแรก ด้วย “Priority Lift” ลิฟต์ภายในสถานีสำหรับบุคคลพิเศษ โดยรถไฟฟ้าสายเฉลิมรัชมงคล หรือสายสีน้ำเงิน (Blue Line) ดำเนินการแล้ว 5 สถานี ได้แก่ สถานีสวนจตุจักร สถานีลาดพร้าว สถานีสีลม สถานีวัดมังกร และสถานีหลักสอง
สำหรับ “Priority Lift” นี้ จะมีป้ายที่มีสีโดดเด่น ขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถมองเห็นได้ชัดเจนและเลือกใช้ลิฟต์ได้ง่ายขึ้น เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยในการเดินทางสำหรับบุคคลพิเศษ เป็นสัญลักษณ์ของการส่งเสริมความร่วมมือจากบุคคลทั่วไปในการเอื้อเฟื้อต่อบุคคลพิเศษเป็นลำดับแรก ส่วนสถานีอื่นๆ ยังคงมีลิฟต์พร้อมให้บริการทุกสถานี สังเกตป้ายสัญลักษณ์ตั้งแต่บริเวณทางเข้า-ออกสถานี ชั้นออกบัตรโดยสาร และชั้นชานชาลา
นอกจากนี้ BEM ยังได้ร่วมมือกับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดทำแคมเปญรณรงค์ดังกล่าวในสถานีรถไฟฟ้าสายฉลองรัชธรรม หรือสายสีม่วง (Purple Line) ซึ่งจะดำเนินการเป็นลำดับถัดไปใน 5 สถานี ได้แก่ สถานีคลองบางไผ่ สถานีตลาดบางใหญ่ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี สถานีเตาปูน และสถานีกระทรวงสาธารณสุข
“BEM มุ่งมั่นส่งมอบการบริการที่ปลอดภัย ส่งเสริมสังคมให้มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อแบ่งปันระหว่างกัน”สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0 2624 5200 หรือติดตามทางช่องทาง Facebook (เฟซบุ๊ก) และ X (เอ็กซ์) BEM Bangkok Expressway and Metro / Instagram (อินสตาแกรม): mrt_bangkok และ Mobile Application (โมบายแอปพลิเคชัน): Bangkok MRT
สำหรับ “Priority Lift” นี้ จะมีป้ายที่มีสีโดดเด่น ขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถมองเห็นได้ชัดเจนและเลือกใช้ลิฟต์ได้ง่ายขึ้น เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยในการเดินทางสำหรับบุคคลพิเศษ เป็นสัญลักษณ์ของการส่งเสริมความร่วมมือจากบุคคลทั่วไปในการเอื้อเฟื้อต่อบุคคลพิเศษเป็นลำดับแรก ส่วนสถานีอื่นๆ ยังคงมีลิฟต์พร้อมให้บริการทุกสถานี สังเกตป้ายสัญลักษณ์ตั้งแต่บริเวณทางเข้า-ออกสถานี ชั้นออกบัตรโดยสาร และชั้นชานชาลา
นอกจากนี้ BEM ยังได้ร่วมมือกับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดทำแคมเปญรณรงค์ดังกล่าวในสถานีรถไฟฟ้าสายฉลองรัชธรรม หรือสายสีม่วง (Purple Line) ซึ่งจะดำเนินการเป็นลำดับถัดไปใน 5 สถานี ได้แก่ สถานีคลองบางไผ่ สถานีตลาดบางใหญ่ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี สถานีเตาปูน และสถานีกระทรวงสาธารณสุข
“BEM มุ่งมั่นส่งมอบการบริการที่ปลอดภัย ส่งเสริมสังคมให้มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อแบ่งปันระหว่างกัน”สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0 2624 5200 หรือติดตามทางช่องทาง Facebook (เฟซบุ๊ก) และ X (เอ็กซ์) BEM Bangkok Expressway and Metro / Instagram (อินสตาแกรม): mrt_bangkok และ Mobile Application (โมบายแอปพลิเคชัน): Bangkok MRT
0
shares
0
0
เปิดอ่าน : 420
ข่าวประชาสัมพันธ์ วันที่ 14 ส.ค. 2567
โดย : Corporate(Admin)
ข่าวสารอื่นๆ
ศูนย์บริการข้อมูลรถไฟฟ้า MRT
วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
BEM
- รู้จัก BEM
- เกี่ยวกับเรา
- เหตุการณ์สำคัญ
- ข้อมูลพื้นฐาน BEM
- ลักษณะการประกอบธุรกิจ
- สารจากประธานกรรมการบริษัท
- โครงสร้างองค์กร
- คณะกรรมการบริษัท
- คณะกรรมการตรวจสอบ
- คณะกรรมการสรรหาและกําหนดค่าตอบแทน
- คณะกรรมการบรรษัทภิบาล บริหารความเสี่ยง และการพัฒนาอย่างยั่งยืน
- คณะกรรมการบริหาร
- คณะผู้บริหาร
- การกํากับดูแลกิจการ
- คู่มือบรรษัทภิบาล
- วิสัยทัศน์และพันธกิจ
- เป้าหมายและกลยุทธ์ธุรกิจ
- นโยบายบริษัท
- กฎบัตรคณะกรรมการ
- ข้อบังคับบริษัท
- จรรยาบรรณบริษัท
- จรรยาบรรณนักลงทุนสัมพันธ์
- จรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้า
- ติดต่อเลขานุการบริษัท
- ศูนย์ข้อมูลส่วนบุคคล
- การแจ้งเตือนให้นําข้อมูลคอมพิวเตอร์ออกจากระบบ
- การพัฒนาอย่างยั่งยืน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ร่วมธุรกิจกับ BEM
- พัฒนาเชิงพาณิชย์
- จัดซื้อจัดจ้าง
ร่วมงานกับ BEM
- ร่วมงานกับ BEM
สงวนลิขสิทธิ์ © พ.ศ.2561 บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
Member of , APTA and COMET
BANGKOK MRT
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...