BEM คว้ารางวัล Finalist ในงาน “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12”

 
    บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ได้รับรางวัล Finalist ในกลุ่ม Best Brand Performance On Social Media สาขา Mass Transit จากงาน “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” โดยมี นางภรณี กนิษฐานนท์  ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร เป็นผู้แทนขึ้นรับรางวัลเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอน สยาม 
    โดยผู้จัดประกวดใช้เกณฑ์การตัดสินชี้วัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียล มีเดียของแบรนด์ในกลุ่มธุรกิจต่างๆ เน้นที่ 4 เรื่องหลัก ได้แก่ 1. ค่าชี้วัดแบรนด์ (BRAND SCORE) โดยวัดประสิทธิภาพการสื่อสารจากช่องทางหลักของแบรนด์ (Own Chanel) และจากช่องทางที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ (Earn Channel) ผ่าน Facebook, Instagram, TikTok, X และ YouTube
2. ค่าชี้วัดประสิทธิภาพการสื่อสารจากช่องทางหลักของแบรนด์ (OWN SCORE)
3. ค่าชี้วัดประสิทธิภาพการสื่อสารจากช่องทางที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ (EARN SCORE)
และ 4. ค่าชี้วัดการแสดงความคิดเห็นที่มีต่อแบรนด์ (SENTIMENT SCORE)
    สำหรับรางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันให้ BEM ได้มุ่งมั่นพัฒนาโซเชียล มีเดียขององค์กร เพื่อนำเสนอข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้บริการได้ต่อไป
 
เปิดอ่าน : 1,621
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้