- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- BEM ร่วมกับ กทพ.รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย เปิดหน่วยบริการประชาชนบนทางพิเศษช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566
บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เปิดหน่วยบริการประชาชนบนทางพิเศษช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยรองรับการเดินทางของประชาชน โดยจัดตั้งจุดบริการประชาชนระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2566 โดยมีรายละเอียดดังนี้
วันที่ 11-14 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 07.00 – 21.00 น.จำนวน 3 จุด ได้แก่
1.ด่านบางแก้ว 1 (ขาออก) ทางพิเศษกาญจนาภิเษก
2.ด่านฉิมพลี (ขาออก) ทางพิเศษประจิมรัถยา
3.ด่านบางปะอิน (ขาออก) ทางพิเศษอุดรรัถยา
วันที่ 15-17 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 07.00 – 21.00 น.จำนวน 3 จุด ได้แก่
1.ด่านบางนา (ขาเข้า) ทางพิเศษเฉลิมมหานคร
2.ด่านจตุโชติ (ขาเข้า) ทางพิเศษฉลองรัช
3.ด่านบางปะอิน (ขาเข้า) ทางพิเศษอุดรรัถยา
นอกจากนี้ ยังรณรงค์ให้ประชาชนร่วมกันขับขี่ปลอดภัย “ไปกลับสะดวกปลอดภัย ร่วมใจวางแผนก่อนเดินทาง ปฏิบัติตามกฎหมายกำหนด” พร้อมจัดกำลังพนักงานจัดการจราจร พนักงานกู้ภัย พนักงานหน่วยปฏิบัติการพิเศษ รถกู้ภัย รถยก หน่วยเคลื่อนที่เร็ว เพื่อดูแลให้การช่วยเหลือและอำนวยการจราจรในทุกเส้นทางแก่ผู้ใช้ทางพิเศษ ทั้ง 7 สายทางตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ใช้ทางสามารถสอบถามข้อมูลสภาพการจราจรขอความช่วยเหลือ และรถขัดข้องหรือเหตุฉุกเฉินต่างๆบนทางพิเศษ ได้ที่ “EXAT Call Center 1543” หรือผ่าน Application “EXAT Portal SOS”
วันที่ 11-14 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 07.00 – 21.00 น.จำนวน 3 จุด ได้แก่
1.ด่านบางแก้ว 1 (ขาออก) ทางพิเศษกาญจนาภิเษก
2.ด่านฉิมพลี (ขาออก) ทางพิเศษประจิมรัถยา
3.ด่านบางปะอิน (ขาออก) ทางพิเศษอุดรรัถยา
วันที่ 15-17 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 07.00 – 21.00 น.จำนวน 3 จุด ได้แก่
1.ด่านบางนา (ขาเข้า) ทางพิเศษเฉลิมมหานคร
2.ด่านจตุโชติ (ขาเข้า) ทางพิเศษฉลองรัช
3.ด่านบางปะอิน (ขาเข้า) ทางพิเศษอุดรรัถยา
นอกจากนี้ ยังรณรงค์ให้ประชาชนร่วมกันขับขี่ปลอดภัย “ไปกลับสะดวกปลอดภัย ร่วมใจวางแผนก่อนเดินทาง ปฏิบัติตามกฎหมายกำหนด” พร้อมจัดกำลังพนักงานจัดการจราจร พนักงานกู้ภัย พนักงานหน่วยปฏิบัติการพิเศษ รถกู้ภัย รถยก หน่วยเคลื่อนที่เร็ว เพื่อดูแลให้การช่วยเหลือและอำนวยการจราจรในทุกเส้นทางแก่ผู้ใช้ทางพิเศษ ทั้ง 7 สายทางตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ใช้ทางสามารถสอบถามข้อมูลสภาพการจราจรขอความช่วยเหลือ และรถขัดข้องหรือเหตุฉุกเฉินต่างๆบนทางพิเศษ ได้ที่ “EXAT Call Center 1543” หรือผ่าน Application “EXAT Portal SOS”
0
shares
0
0
เปิดอ่าน : 983
ข่าวประชาสัมพันธ์ วันที่ 11 เม.ย. 2566
โดย : Corporate(Admin)
ข่าวสารอื่นๆ
ศูนย์บริการข้อมูลรถไฟฟ้า MRT
วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
BEM
- รู้จัก BEM
- เกี่ยวกับเรา
- เหตุการณ์สำคัญ
- ข้อมูลพื้นฐาน BEM
- ลักษณะการประกอบธุรกิจ
- สารจากประธานกรรมการบริษัท
- โครงสร้างองค์กร
- คณะกรรมการบริษัท
- คณะกรรมการตรวจสอบ
- คณะกรรมการสรรหาและกําหนดค่าตอบแทน
- คณะกรรมการบรรษัทภิบาล บริหารความเสี่ยง และการพัฒนาอย่างยั่งยืน
- คณะกรรมการบริหาร
- คณะผู้บริหาร
- การกํากับดูแลกิจการ
- คู่มือบรรษัทภิบาล
- วิสัยทัศน์และพันธกิจ
- เป้าหมายและกลยุทธ์ธุรกิจ
- นโยบายบริษัท
- กฎบัตรคณะกรรมการ
- ข้อบังคับบริษัท
- จรรยาบรรณบริษัท
- จรรยาบรรณนักลงทุนสัมพันธ์
- จรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้า
- ติดต่อเลขานุการบริษัท
- ศูนย์ข้อมูลส่วนบุคคล
- การแจ้งเตือนให้นําข้อมูลคอมพิวเตอร์ออกจากระบบ
- การพัฒนาอย่างยั่งยืน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ร่วมธุรกิจกับ BEM
- พัฒนาเชิงพาณิชย์
- จัดซื้อจัดจ้าง
ร่วมงานกับ BEM
- ร่วมงานกับ BEM
สงวนลิขสิทธิ์ © พ.ศ.2561 บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
Member of , APTA and COMET
BANGKOK MRT
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...