BEM เปิดบ้านต้อนรับเยาวชน

 
    เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ให้การต้อนรับคณะเยาวชนผู้เข้าร่วมโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 43 จากปัตตานี ยะลา นราธิวาส สตูล และสงขลา ที่มาเยี่ยมชมและได้ทดลองโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จากสถานีหัวลำโพงไปยังสถานีอิสรภาพ
    ขณะเดียวกัน ยังได้ให้การต้อนรับคณะครูและนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 - 6 จากโรงเรียนอนุบาลบ้านคา จังหวัดราชบุรี ที่ได้จัดโครงการทัศนศึกษาฝึกทักษะและส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้การใช้งานระบบรถไฟฟ้า โดยน้องๆ ได้เรียนรู้วิธีการออกเหรียญโดยสารที่ตู้อัตโนมัติ พร้อมทั้งเข้าทดลองโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จากสถานีสวนจตุจักร ไปยังสถานีบางซื่อ
    นอกจากนี้ ยังให้การต้อนรับคณะครูและนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 - 6 แผนการเรียนคณิตศาสตร์ - วิทยาศาสตร์ (วิศวกรรมข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์) จากโรงเรียนราชินี เข้าศึกษาดูงานโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง โดยได้เข้าเยี่ยมชมพร้อมรับฟังบรรยายข้อมูลการปฏิบัติงานควบคุมการเดินรถ และงานซ่อมบำรุง เสริมสร้างแรงบันดาลใจเพื่อศึกษาต่อในอนาคต ณ ศูนย์ซ่อมบำรุงคลองบางไผ่ โดยในทุกๆ กิจกรรมมีเจ้าหน้าที่จาก BEM คอยให้ความรู้ และดูแลความปลอดภัยตลอดการเดินทางอย่างใกล้ชิด
 
เปิดอ่าน : 179
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้