BEM ต้อนรับคณะศึกษาดูงานและเยี่ยมชม

 
    เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ให้การต้อนรับคณะผู้เข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรความรู้พื้นฐานและความปลอดภัยในระบบรถไฟฟ้าขั้นต้น (Basic Knowledge and General Safety in Railway System) รุ่นที่ 2 จากศูนย์ฝึกอบรมบุคลากรระบบราง การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เข้าศึกษาดูงาน พร้อมชมห้องจำลองขับรถไฟฟ้า (Driver Training Simulator Room) ณ ศูนย์ซ่อมบำรุงคลองบางไผ่ 
    ขณะเดียวกัน ยังได้ให้การต้อนรับคณะเยาวชนจากพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผู้เข้าร่วมโครงการ รู้รักสามัคคี เพราะเราคือพี่น้องกัน รุ่นที่ 16 โดยฝ่ายกิจการพลเรือน ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก เข้าเรียนรู้การใช้งานระบบรถไฟฟ้า และทดลองโดยสารจากสถานีบางซื่อ ไปเยี่ยมชมสถานีสนามไชย โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน)
    นอกจากนี้ ยังมีคณะเยี่ยมชมจากโรงเรียนต่างๆ ได้แก่ โรงเรียนชุมชนวัดเขาไม้แก้ว, โรงเรียนวัดเวตวันธรรมวาส และโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ซึ่งจัดโครงการทัศนศึกษาสำหรับนักเรียน มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ เปิดโลกทัศน์ให้กับน้องๆ ซึ่งทางโรงเรียนได้เลือกรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ให้เป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้ โดยเยาวชนได้เข้าทดลองโดยสารรถไฟฟ้า เยี่ยมระบบต่างๆ ด้วยความสนุกสนาน โดยมีเจ้าหน้าที่จาก BEM พร้อมให้ข้อมูลและดูแลความปลอดภัยตลอดการเดินทาง
เปิดอ่าน : 231
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้